Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế bếp công nghiệp

Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế bếp công nghiệp chuyên nghiệp

Thiết kế bếp công nghiệp đòi hỏi tính chuyên môn cao và đặc biệt quan trọng vì vừa phải đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật, vừa phải đảm bảo công suất vận hành đủ lớn để đáp ứng nhu cầu phục vụ. Việc lựa chọn được đơn vị thiết kế uy tín và am hiểu chuyên môn là chìa khoá cho khu bếp hoàn hảo. Vậy cần dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn được đơn vị thiết kế bếp công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp?

Tại sao cần lựa chọn đơn vị thiết kế bếp công nghiệp?

Bếp công nghiệp có cấu trúc phức tạp, đòi hỏi sự am hiểu sâu về quy trình chế biến thực phẩm, ra món phục vụ khách hàng và các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, hệ thống điện nước, thông gió xử lý khói mùi… Lựa chọn các đơn vị thực hiện công đoạn thiết kế bếp giúp đưa ra các giải pháp thiết kế tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu về tiêu chuẩn thiết kế, công năng và tính thẩm mỹ cho khu bếp.

Bếp công nghiệp sử dụng nhiều loại vật liệu và thiết bị chuyên dụng với yêu cầu cao về độ bền, khả năng chịu nhiệt, chống cháy nổ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các đơn vị thiết kế giúp khách hàng lựa chọn các vật liệu và thiết bị chất lượng cao và phù hợp với quy mô, nhu cầu sử dụng và ngân sách của từng dự án.

Lựa chọn đơn vị thiết kế bếp nhà hàng hiệu quả cao Lựa chọn đơn vị thiết kế mang đến hiệu quả cao hơn

Vai trò của đơn vị thiết kế bếp công nghiệp

Đơn vị thiết kế bếp công nghiệp đóng vai trò then chốt trong việc hiện thực hóa ý tưởng của chủ đầu tư thành 1 khu bếp hoàn chỉnh, đảm bảo vận hành hiệu quả ổn định và an toàn.

  • Lắng nghe yêu cầu, khảo sát thực tế, tư vấn giải pháp thiết kế phù hợp với diện tích, ngân sách và nhu cầu của chủ đầu tư.
  • Tư vấn lựa chọn thiết bị bếp công nghiệp đảm bảo độ bền, đáp ứng công năng và phù hợp với ngân sách đưa ra.
  • Lên bản vẽ thiết kế bếp công nghiệp chi tiết, đáp ứng các tiêu chuẩn về không gian, diện tích, bố cục phân khu của nhà bếp.
  • Thi công theo bản vẽ, setup thiết bị bố trí công năng hợp lý, đảm bảo chất lượng thi công và tiến độ đề ra.
  • Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì định kỳ, hỗ trợ sửa chữa kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Xem ngay dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp trọn gói tối ưu chi phí, đáp ứng công năng vận hành

Các tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế bếp công nghiệp

Để lựa chọn đơn vị thiết kế bếp công nghiệp chuyên nghiệp, các bạn cần tham khảo các tiêu chí sau:

kinh nghiệm và năng lực

Bạn nên lựa chọn các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công bếp công nghiệp. Các đơn vị này sẽ hiểu rõ các yêu cầu kỹ thuật và quy trình thi công, đảm bảo chất lượng khu bếp tốt nhất. Đồng thời, từ các công trình đã thực hiện, đội ngũ kỹ thuật đưa ra được các giải pháp tối ưu hoá hiệu suất và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Bạn hãy tìm hiểu và đánh giá năng lực của các đơn vị thiết kế thông qua các dự án bếp công nghiệp có quy mô tương tự với nhu cầu của bạn. Đơn vị có năng lực sẽ đưa ra các phương án thiết kế, giải pháp cho khu bếp, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và khả năng đáp ứng tốt tiến độ thi công.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ nhân sự bao gồm các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật và các chuyên gia tư vấn về quy trình thi công, sử dụng các thiết bị phù hợp đáp ứng với thực đơn cũng như ngân sách. Các chuyên gia có chuyên môn cao, tư vấn giải pháp phù hợp với thực trạng và mong muốn của chủ đầu tư. Do vậy đội ngũ nhân sự của đơn vị thiết kế là một trong các tiêu chí quan trọng để lựa chọn đơn vị thiết kế.

Quá trình thi công được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo thi công đúng kỹ thuật, an toàn và chất lượng. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền vững và hiệu quả hoạt động của khu bếp.

Chất lượng thiết kế và thiết bị được lắp đặt

Thiết kế và thiết bị là 2 yếu tố cốt lõi quyết định hiệu quả hoạt động, độ bền và tính an toàn của khu bếp công nghiệp. Một thiết kế bếp khoa học, bố trí hợp lý, sử dụng các thiết bị hiện đại giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí vận hành. Lựa chọn các thiết bị chính hãng, chất lượng đảm bảo tuổi thọ lâu dài, hạn chế sửa chữa, đáp ứng công năng vận hành.

Bản vẽ thiết kế bếp nhà hàng chuyên nghiệp Sở hữu bản vẽ thiết kế khu bếp chuyên nghiệp

Chi phí hợp lý

Bạn hãy so sánh chi phí của các đơn vị thiết kế và cung cấp thiết bị bếp công nghiệp trên thị trường để có sự lựa chọn phù hợp. Nên tham khảo các mẫu dự án đã thực hiện của đơn vị để đánh giá chất lượng thiết kế, hiệu quả hoạt động của khu bếp.

Cân nhắc giữa chi phí với chất lượng thiết kế, thi công, bảo hành và dịch vụ khách hàng của các đơn vị. Tính toán dự phòng các khoản chi phí phát sinh có thể xảy ra để đảm bảo có đủ nguồn lực tài chính, tránh tình trạng thiếu hụt ngân sách.

Chế độ bảo hành và bảo trì

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế bếp công nghiệp bạn cần ưu tiên các đơn vị có chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn. Đảm bảo các điều khoản và điều kiện của chế độ bảo hành được mô tả rõ ràng và chi tiết bao gồm việc xác định các thiết bị được bảo hành, những trường hợp nào không được bảo hành và các yêu cầu cụ thể khi sử dụng. Đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì của đơn vị thông qua các phản hồi của khách hàng trước đây. Nên lựa chọn đơn vị có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và giải quyết vấn đề khách hàng một cách hiệu quả.

Thiên Bình Group - Đơn vị thi công bếp công nghiệp uy tín

Thiên Bình Group là đơn vị thiết kế bếp công nghiệp với 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thực hiện hàng trăm công trình dự án cho nhiều đối tượng khách hàng trên toàn quốc. Với sự am hiểu về quy trình hoạt động của bếp công nghiệp và kinh nghiệm trong ngành, Thiên Bình tự tin là đối tác uy tín mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu trong thiết kế cho bất kỳ dự án nào.

Đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật đồng hành cùng công ty từ những ngày đầu thành lập, tích lũy kinh nghiệm trong suốt quá trình thực hiện nhiều dự án bếp nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện… Với nguồn lực tự sản xuất và nhập khẩu - phân phối của mình, Thiên Bình mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp trọn gói từ cung cấp thiết bị chất lượng với giá cả vô cùng cạnh tranh, đến thiết kế, thi công lắp đặt. Cùng với đó, chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài, minh bạch mang đến sự an tâm về chất lượng và sự hỗ trợ của chúng tôi sau khi hoàn thành dự án.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com