Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Nhung loi can chu y khi su dung tu nau com cong nghiep 1

Những lỗi cần chú ý khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm công nghiệp giờ đây là một thiết bị bếp rất thông dụng trong các khu nhà bếp, bếp ăn tập thể. Tủ được ứng dụng thiết kế công nghệ Nhật Bản thông minh, hấp thụ được 90% lượng nhiệt qua đó giúp tiết kiệm đến 40% lượng gas tiêu thụ so với các sản phẩm tủ hấp cơm khác trên thị trường. Với kích thước nhỏ gọn và rất tiện lợi trong việc nấu cơm và chế biến 1 số món như đồ xôi, hấp cá, gà…cùng với những tính năng ưu việt khác, tủ cơm công nghiệp ngày càng được ưu chuộng.

Nhung loi can chu y khi su dung tu nau com cong nghiep 2

Tuy nhiên, để sử dụng mang lại hiệu quả cao, người tiêu dùng cũng nên quan tâm và để ý một số lỗi nhỏ cơ bản để kéo dài tuổi thọ sản phẩm:

Hệ thống cấp nước tự động khi tủ chạy:
Bạn nên quan tâm bởi nếu như lỗi cấp nước thì dẫn đến hệ thống thiếu nước, cơm sẽ kho cứng thậm chí bị sống. Lỗi này thường do dây dẫn nước tắc, công tắc điều, bạn cần kiểm tra hệ thống này trước khi tủ nấu cơm bắt đầu hoạt đông, đảm bảo rằng nước luôn phải đủ khi nấu, hoặc định kỳ luôn đảm bảo nó hoạt động tốt.

Vấn đề quạt không chạy:
Hiện tường nàu xẩy ra thường gặp nếu như tủ sau một thời gian không hoạt động gây tắc nghẹt, trục cánh quạt và các cuộn dây điện bên trong sẽ bị oxi hóa làm han rỉ khiến chúng hỏng khi được sử dụng lại. Quạt không chạy cũng có thể do hơi nước ngấm vào bên trong quạt hoặc do quạt bị khô dầu. Vì vậy, để khắc phục điều này, bạn nên thường xuyên kiểm tra theo, định kỹ tra dầu mỡ cho tủ, kiểm tra kỹ trước khi tủ vận hành sau một thời gian “ngủ’.

Nhung loi can chu y khi su dung tu nau com cong nghiep 3

Lỗi nguy hiểm nhất – Cơm lâu chín, cơm không ngon:
Thông thường khi sử dụng tu nau com cong nghiep bạn chỉ mất khoảng 45 ~ 60 phút để tủ hoạt động nấu cơm chín phục vụ hàng trăm suất cơm lớn. Song nếu như, bất ngờ tủ lâu chín hơn so với thời gian trước, bạn nên chú ý một số lỗi xẩy ra như:

  • Thanh nhiệt bị hỏng dẫn đến nước lâu sôi, cơm sẽ lâu chín bởi thanh nhiệt là bộ phận trực tiết truyền nhiên liệu làm chín thức ăn.
  • Nguồn nước bạn sử dụng có chứa nhiều Canxi và Mangie mà khi vệ sinh bạn không xử lý đúng cách sau mỗi lần nấu cơm. Sau nhiều lần như vậy, cặn vôi sẽ bám vào thành tủ dẫn đến tuổi thọ của tủ nấu cơm bị giảm nhanh chóng làm cơm khó chín hơn. Bạn nên vệ sinh tủ định kỳ thương xuyên để tránh gặp phải lỗi này.
  • Ngoài ra, lỗi cũng có thể do hở gioăng cửa, cửa sẽ bị hở không kín hơi trong quá trình nấu. Lỗi này hết sức đơn giản bằng việc thay đoạn gioăng này nếu không muốn ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm khi nấu.

    Hi vọng, với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ sử dụng tu com cong nghiep được bền lâu, tăng cao tuổi thọ sản phẩm, đạt hiệu quả cao nhất khi nấu.
{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com