Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Meo hay nau com0ga ngon dung dieu noi com dien cong nghiep

Mẹo hay nấu cơm gà ngon đúng điệu nồi cơm điện công nghiệp

Nấu cơm gà bằng nồi cơm điện công nghiệp đúng điệu siêu đơn giản, siêu dễ, mang hương vị thơm ngon tuyệt hảo chiêu đãi thực khách.

Cơm gà nổi tiếng đến từ vùng đất Hội An – nơi sản sinh ra nên ẩm thực Việt. Cơm gà Hội An thơm ngon vô cùng đẹp mắt ấn tượng với phần cơm vàng tươi màu nghệ, từng hạt cơm bóng bẩy, béo mậm và vàng óng. Cơm dẻo mềm không bị khô. Còn phần thịt gà thì giòn dai, thơm lừng, được xé phay rồi trộn với hành tây, rau răm và đầm đà hương vị.

Meo hay nau com0ga ngon dung dieu noi com dien cong nghiep 2

Để món gà thêm phậm ngon hơn khi ăn mọi người nên cho thịt gà trộn rau răm, hành tây lên cơm thì còn gì là tuyệt hơn! Và bạn cũng đừng quên ăn kèm thêm 1 đĩa salad, cà chua, dưa leo ngon ngông thể cưỡng lại được.

Nhưng làm chúng không thự sự khó như bạn nghĩ. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!
Chuẩn bị nguyên liệu:

  1. gà đi bộ (gà ta), rau răm, hành tây, tim, mề, gan, trứng non gà, đu đủ, cà rốt bào sợi, tương ớt Hội An, bột nghệ, dầu điều, tiêu, chanh, tỏi
  2. Gạo thơm (nhưng đừng dùng gạo dẻo quá)

Cách làm cơm ngon bằng noi com dien cong nghiep:
Bước 1: Đầu tiên là sơ chế nguyên liệu
Rửa sạch đu đủ rồi bào thành sợi, vớt ra để ráo. Tiến hàng ngâm chúng cùng với cà rốt theo công thức 1 giấm + 1 đường + 2 nước. Đối với hành tây bào mỏng ngâm nước, để vào ngăn mát tủ lạnh cho hành được giòn.
Gạo vo sạch bằng rổ ráo, để ráo nước.
Bước 2: Gà đem rửa sạch. Luộc gà với vài củ hành tìm nướng và 1 củ hành tây. Luộc gà bạn hãy luộc vào nồi cơm công nghiệp bởi sẽ chín nhanh chóng hơn rất nhiều. Khi gà nguội, vớt ra xé nhỏ vừa ăn, phần xương cho vào nồi nước dùng hầm cho ra nước ngọt gia vị nềm vừa ăn.
Bước 3: Làm nóng chảo với ít dầu rồi cho bột nghệ và gạo vào rang. Khi gạo chuyển sang màu trắng đục thì cho thêm tí hạt nêm vào rang cùng và tắt bếp.

Meo hay nau com ga ngon dung dieu noi com dien cong nghiep 1

Tiệc tục cho phần gạo vừa sơ chế vào nồi cơm điện, cho nước vừa luộc gà vào để nấu cơm, lưu ý cho ít nuowvs hơn so với nấu bình thưởng bởi gạo đã được rang qua trên bếp. Khi cơm cạn, đập dập vài tép tỏi vào và đảo cơm, mẹo nhỏ này sẽ làm cho cơm khi chín sẽ thơm ngon và có mùi vị đặc trưng hơn.
Bước 4: Phi thơm hành tỏi cho lòng gà ước sẵn vào xào kỹ, đổ phần nước gà và sao cho xâm xấp nước. Cho thêm trứng non vào và nêm thêm tí nước mắm cho hơi đậm đà. Cuối cùng cho nước màu điều chúng ta đã hoàn thành món soup ăn kèm.
Bước 5: Bóp thịt gà với cahnh, muối, tiêu để tâm khoảng 5 - 10 phút cho gà thấm gia vị. Trộn gà với hành tây, rau răm cho ra dĩa và bày biện món ăn lên bàn. Món cơm gà đã ra đời bằng chính đôi tay của bạn. Thật tuyệt vời và không thật sự khó.

Chỉ từ những nguồn nguyên liệu đơn giản cùng với chiếc nồi cơm công nghiệp bạn hoàn toàn có thể làm món cơm gà Hội An đặc trưng miền Trung cho mọi thực khách thưởng thức. Vậy còn chờ gì mà không thử trổ tài ngay hôm nay.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com