Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Su dung noi com gas cong nghiep rinnai dung cach 5

Lý do khiến cangteen trường học nên dùng nồi cơm công nghiệp

Ngày nay, khoa học phát triển ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống mang lại nhiều giá trị, lợi ích trong cuộc sống. Nồi cơm công nghiệp ra đời và đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.

Như chúng ta biết rằng, văn hóa của người Việt trong bữa ăn cơm là điều quan trọng nhất, không thể thiếu. Nhưng để nấu được những bát cơm ngon, chín mềm, dẻo là điều không hề dễ và chúng càng trở nên khó khăn hơn khi ở những nơi đông người, yêu cầu nhiều suất ăn.

Huong dan noi com gas cong nghiep 2

Và, chính những lợi ích lớn mà nồi cơm gas công nghiệp mang lại thì đây được xem là giải pháp tuyệt vời cho các bếp ăn lớn, căng tin trường học.

Trường học, là những nơi cung cấp hàng nghìn suất ăn cho sinh viên ăn tại trường, đặc trưng của trường học hầu hết tập trung vào cùng một khung giờ cao điểm như giờ nghỉ trưa, bữa cơm chiều.

Nhằm giúp những bữa ăn của sinh viên luôn đảm bảo chất lượng, đảm bảo sức khỏe tốt thì cangteen sẽ luôn phải suy nghĩ, hướng đến một giải pháp tốt nhất được lòng thực khách khi ghé vào dù chỉ một lần.

Noi com gas cong nghiep nhãn hiệu Kiwa – thiết bị sẽ thay bạn nấu những bữa cơm ngon hơn mỗi ngày. Nồi với những ưu điểm nổi bật như là hoạt động tự động nấu, cơm nấu nhanh, chín đều, dùng nhiên liệu gas đốt nóng giúp tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, chúng còn mang đến nhiều lợi thế khác để phù hợp với tính chất căng tin trường học:

Ưu điểm lớn nhất: tiết kiệm thời gian cho người sử dụng bởi tính năng nấu số lượng nhiều gạo và nấu cơm tự động.

Nồi nấu cơm công nghiệp thông thường sẽ giúp bạn nấu một lần được nhiều gạo hơn, loại nồi 10L bạn hoàn toàn có thể nấu tới 9kg có thể phục vụ từ 50-90 suất ăn, gas tiêu thụ chỉ 0,65 kg gas /h – 1 bình gas 12kg nấu được 48 nồi cơm.

Đặc biệt, nồi cơm gas với việc sử dụng van thấp áp - loại van gas dùng cho bếp gia đình, không dùng bếp gas công nghiệp bởi thế bạn có thể tận dụng, dùng chung được bình gas từ bếp nấu vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, nồi sở hữu nét bên ngoài sang trọng, tinh tế với gam màu trắng phù hợp dùng cho quán ăn, trường học. Cấu tạo ruột nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền, truyền nhiệt tốt, cơm nấu ngon, chín đều, đồng thời nồi giúp giữ nguyên chất lượng gạo về hương vị lẫn dinh dưỡng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và còn đơn giản cho khâu vệ sinh. Nồi có công suất lớn, dung tích 10L, cơm nấu chín nhanh chóng.

Uu diem noi nau com cong nghiep 1

Lưu ý: Phần dưới đáy ruột nồi là mâm nhiệt có chứa thiết bị cảm ứng nhiệt, tuyệt đối không để nước vào trực bộ phận này chỉ được vệ sinh bằng vải khô.

Thương hiệu nồi cơm công nghiệp Rinnai - sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Hãy liên hệ tới Công ty CP Quốc tế Thiên Bình để được hỗ trợ.
Chia sẻ: Cách sử dụng nồi cơm gas Rinnai Thái Lan hiệu quả cao

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com