Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

So sanh noi com cong nghiep 2

Lưu ý khi sử dụng gas – nồi cơm gas công nghiệp

Hiện nay trong các nhà hàng, khách sạn lớn với tần suất nấu ăn, phục vụ các món ăn thường xuyên, liên tục. Việc sử dụng hệ thống gas rất phổ biến như dàn gas công nghiệp cho bếp xào nấu thức ăn, tủ cơm gas công nghiệp, hệ thống nồi cơm công nghiệp bằng gas…Để đảm bảo an toàn khi sử dụng bếp ga công nghiệp cũng khi lắp đặt đã chú ý, cần thận, tuân theo những nguyên tắc nhất định, vừa giúp sử dụng bếp hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh được những lỗi không mong muốn: hiện tượng rò rỉ gas khi nấu.
Vậy ở trong trường hợp như vậy, bạn phải xử lý chúng như thế nào?

Lu y khi su dung gas noi com gas cong nghiep 1

Bếp công nghiệp với công suất, nhiên liệu sử dụng gas lớn hơn, mạnh hơn rất nhiều vì vậy khi sử bạn cần chú ý hơn so với bếp gia đình bình thường bởi chúng rất dễ gặp sự cố nếu không để ý.
Như chúng ta thấy các dòng thiết bị nhà hàng công nghiệp nếu như sử dụng hệ thống điện năng thì đều đã có nguyên lý hoạt động tự động dựa theo mạch điện tử, mạch nguồn đã được bố trí sẵn, có chế độ rõ ràng, chỉ cần cài đặt và làm theo hướng dẫn sử dụng đúng các bước rất đơn giản. Nhưng đối với thiết bị sử dụng hệ thống dẫn gas thì không như thế, sản phẩm này đòi hỏi bạn phải chú ý hơn rất nhiều.
Trong quá trình đun nấu phải trông coi, không để các vật dễ cháy như giẻ lau, đồ nhựa gần bếp đun. Nên đóng van xả khí ở bình gas trước, sau đó mới tắt hết lửa ở bếp và các nguồn nhiệt gần đó. Đặc biệt nên tắt điều áp và khóa van khi không còn sử dụng. Không được tự ý tháo gỡ hoặc sửa chữa van bình gas rất nguy hiểm.
Để đảm bảo an toàn, tránh rò rỉ gas trong quá trình sử dụng nồi cơm gas công nghiệp nên lắp đặt bộ cảm biến gas detector để ngăn chặn kịp thời khi có sự cố về gas. Vì thiết bị chuyên dụng sẽ phát hiện chính xác hơn cảm nhận của con người trong môi trường bếp.

Lu y khi su dung gas noi com gas cong nghiep 2

Khi phát hiện sự cố rò rỉ gas phải nhanh chóng đóng ngay van xả gas, tắt hết lớp lửa ở các bếp, không bật công tắc điện, mở cửa thong thoáng không, cấm mọi người đi vào vùng đang có mùi gas, dùng nước xà phòng bôi lên ống dẫn gas, bình chứa gas để tìm vị trí rò rỉ gas, gọi điện nhân viên sử chữa gas.
Luôn giữ nồi cơm gas công nghiệp sạch sẽ bằng cách vệ sinh hàng ngày, dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng sau khi sử dụng.
Và để tránh tính trạng này xẩy ra, nâng cao an toàn hơn trong qua trình nấu, người làm bếp nên thường xuyên kiểm tra tình trạng ống dẫn gas, kẹp và các mối nối… để thay thế khi có dấu hiệu hư hỏng. Nên thay ống dẫn gas của bếp gas nhà hàng sau 3 năm sử dụng.
Những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách phần nào yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị noi com gas cong nghiep, tu com gas cong nghiep cũng như hệ thống bếp gas quy mô lớn. Chúc quý khách an toàn khi sử dụng thiết bị.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com