Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

1

Cung cấp nồi cơm công nghiệp đa dung tích

Hãy quên đi cái nóng nhà bếp và bếp than sử dụng nồi cơm công nghiệp hoàn toàn tự động tại Thiên Bình. Cuộc sống ngày càng sung túc, hiện đại hơn những thiết bị công nghệ ra đời hạn chế bớt đi gánh nặng cho con người rất nhiều. Nồi nấu cơm công nghiệp ra đời.

Nồi nấu cơm công nghiệp là loại nồi nấu cơm sử dụng gas hoặc điện, chuyên dùng trong công nghiệp, trong nhà hàng, quán ăn, khu bếp ăn tập thể… Nồi sử dụng nấu cơm với khối lượng lớn, nhiều suất ăn. Có hai loại nồi nấu cơm công nghiệp là nồi cơm gas công nghiệp và nồi cơm điện công nghiệp.

The manh cua chung toi

Nồi cơm công nghiệp tại Thiên Bình cam kết là những sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất được ưa chuộng tại các khu công nghiệp lớn, các nhà hàng, quán ăn trên khu vực cả nước. Các thiết bị đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại ở các nước phát triển hầu như tại Đài Loan và Thái Lan, Hàn Quốc. Các thương hiệu lớn như Kiwa, Sharp…

Sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng cho khu bếp. Nồi có nhiều mức dung tích khác nhau, cấu tạo nắp rời, mâm nhiệt lớn và dày giúp nấu nhanh và giữ nóng lâu hơn. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, chất lượng đã được kiểm định, sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Việc nấu cơm hôm nay sẽ thật sự đơn giản hơn với nồi cơm công nghiệp. Với cấu tạo và nguyên lý hoạt động tự động tương tự nồi nấu cơm gia đình, nhưng nồi cơm công nghiệp này được tối ưu triệt để cho tính tiện ích với nắp vung rời. Vì thế, chúng rất dễ sử dụng, không cần phải lo lắng bất cứ điều gì trong quá trình nấu mà cơm vẫn ngon, hạt cơm mềm, chín đều. Sản phẩm đa chức năng, với chức năng chính nấu cơm thì hoàn toàn có thể nấu soup hoặc xào thức ăn đều được. Đồng thời, nồi còn có thể hấm, nấu cháo,… vô cùng tiện lợi.

Tu com cong nghiep co thuc su hieu qua hay khong

Còn chần chừ gì nữa khi không chọn cho mình một sản phẩm tốt, vô cùng hữu ích này. Không chỉ nấu cơm ngon, đều, không bao giờ cháy mà còn tiết kiệm thời gian nấu, chi phí năng lượng, nhiên liệu nấu.
-----
Thiên Bình - chuyên cung cấp và lắp đặt nồi cơm, tủ cơm công nghiệp đa dạng các thương hiệu khác nhau trên toàn quốc.
VPGD Hà Nội: Số 86A - Ngõ 381- Nguyễn Khang - HN
TP.HCM: Số 108 - Đường 19 - P.12 - Gò Vấp
Tel: 04.3755.88.75 - Fax: 04.6265.06.02
Email: kinhdoanh.thienbinhjsc@gmail.com

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com