Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Cong dung tuyet voi cua nuoc vo gao ban nen thu 1

Công dụng tuyệt vời của nước vo gạo, bạn nên thử!

Nước vo gạo xưa nay vốn được xem là một thần dược mang đến nhiều công dụng trong cuộc sống, và là nguyên liệu làm đẹp lành tính rất được chị em phụ nữ tin dùng.

Những lần nấu cơm bằng nồi nấu cơm công nghiệp thường vo gạo với khối lượng lớn, chính vì thế nước vo gạo rất nhiều và lượng vitamin trong đó rất lớn. Bạn hãy giữ chúng lại để sử dụng, rất hữu ích trong cuộc sống.

1. Chất khử mùi tanh của cá vô cùng hiệu quả
Nước vo gạo trở thành thần dược khử bay mùi tanh của cá rất tốt. Rửa cá kỹ vài lần qua nước lạnh, sau đó ngân cá trong nước vo gạo sạch có cho thêm một chút muối hòa tan khoảng 10-15 phút, rửa lại bằng nước sạch, để ráo trước khi chế biến món ăn.

Cong dung tuyet voi cua nuoc vo gao ban nen thu

2. Thay dầu rửa bát để rửa sạch bát đũa vô cùng an toàn
Dầu mỡ được đánh bay đi bằng nước vo gạo. Thật bất ngờ, bạn hãy thử để thấy được điều đó. Rửa xong tráng lại bằng nước sạch. Vừa an toàn không chất hóa học lại tiết kiệm chi phí.
Hàng ngày, khi nấu cơm, bạn hãy giữ lại nước vo gạo để sử dụng vì những lợi ích kỳ diệu của nó.

3. Loại bỏ được rất nhiều lượng độc tố ở rau, củ, quả
Hiện nay, việc phun thuốc kích thích rau củ quả tràn lan rất có hại cho sức khỏe. Chỉ rửa bằng nước lạnh bình thường không thể loại bỏ được các tạp chất nguy hiểm. Nếu trong trường hợp không có máy loại bỏ chất độc hại, hãy dùng nước vo gạo ngâm các loại thực phẩm đó pha ít muối, sau đó rửa sạch với nước.

Cong dung tuyet voi cua nuoc vo gao ban nen thu 4

4. Làm bóng xoong nồi
Qua quá trình sử dụng, những chiếc xoong nồi bằng chất liệu nhôm, gang, inox sẽ ngả màu xỉn hơn. Để nồi được trở lại như ban đầu, hãy dùng nước gạo để rửa chúng. Đổ nước vo gạo vào đầy nồi, bật bếp đun cho đến khi nước sôi, một lát sau tắt bếp, chờ một lúc nước nguội mà mang rửa bằng nước hiệu quả rất cao.

5. Trong việc nấu nướng, nước vo gạo còn giúp khử mặn cho cá khô, cá ướp muối
Những loại cá khô, ướp muối thường rất mặn. Do đó, trước khi chế biến, nên rửa sơ cá khô qua nước vo gạo, vừa giúp làm sạch bụi bẩn, vừa khử mặn của các loại cá này.

6. Ngâm chung nước vo gạo giúp đánh bay nhớt ốc
Giải pháp loại bỏ chất nhờn có trong ốc nhanh chóng và đơn giản là ngâm chúng trong nước vo gạo, thêm vào một ít quả ớt thái lát tất cả chất bùn trong miệng ốc sẽ tự động nhả ra kéo theo chất nhầy cũng được làm sạch.

Cong dung tuyet voi cua nuoc vo gao ban nen thu 3

7. Tác dụng trị mụn, loại trừ vết thâm của nước vo gạo
Nước vo gạo bấy lâu nay vốn được chị em phụ nữ tin dùng trong việc làm đẹp. Có thể rửa trực tiếp nước vo gạo hoặc sau khi vô chờ đến khi tinh bột gạo lắng xuống dưới, lấy phần tinh bột massage nhẹ nhàng lên da mặt, để khô tự nhiên rồi dùng tay phủi nhẹ, rửa mặt sạch bằng nước ấm, dùng khăn bông thấm khô. Sử dụng đều đặn 2 lần/1 tuần bạn sẽ có được làn da mịn màng, trắng sáng, giúp các vết thâm mờ dần và biến mất.

Cong dung tuyet voi cua nuoc vo gao ban nen thu 2

8. Góp phần vào việc chống lão hóa da
Tinh bột gạo trộn với mật ong nước ấm theo tỷ lệ 1:1:2 và sử dụng để massage da mặt nhẹ nhàng hàng ngày từ 10-15 phút có tác dụng giúp da căng mịn, giữ ẩm tối ưu đồng thời chống lại sự hình thành nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa trên da một cách rất hiệu quả. Da sẽ trắng hồng, lỗ chân lông cũng được se khít.

Nồi cơm công nghiệp nấu lượng lớn gạo, lúc này bạn sẽ tích trữ được rất nhiều nước gạo. Hiểu hơn về công dụng của chúng, hãy đừng bỏ đi thần dược này bạn nhé!

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com