Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Ban co tuyet chieu nau com ngon bang noi com dien cong nghiep chua

Có thể bạn chưa biết rõ về nồi cơm điện công nghiệp

Những năm gần đây, thiết bị nồi cơm điện công nghiệp dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình đông người, quán ăn, những nơi phục vụ suất ăn nhiều.

Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay, nồi cơm điện ra đời với nhiều thiết kế, kiểu dáng mang nhiều tính năng và ứng với các mức giá cả khác nhau… đáp ứng mọi mức tiêu dùng của khách hàng.

Vậy để chọn được thiết bị tốt nhất, khi mua bạn nên lưu ý và quan tâm một số điểm sau:

Noi com dien cong nghiep sharp 10l cho quan an 2

Thị trường có sự xuất hiện nồi cơ và nồi điện tử, tuy nhiên do sự tiện dụng cũng như tính chất nấu cơm công nghiệp vì thế nồi cơ vẫn chiếm ưu thế hơn cả.

Nồi cơ là dòng nồi được thiết kế có cần gạt là công tắc nấu gạt lên, xuống hay trái phải tùy vào từng thiết kế nồi điểm khác so với nồi cơm điện tử có bảng điều khiển nhấn nút.

Qua nghiên cứu thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nồi cơm điện nhưng hãng được ưu chuộng và tiêu thụ mạnh nhất là Sharp (dòng noi com dien cong nghiep nguồn gốc từ Thái Lan)…

Đặc điểm của nồi cơ là giá thành khá rẻ, dễ sử dụng, đơn giản bảo trì bảo dưỡng, vệ sinh thương xuyên và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, là dòng nồi chuyên dụng nấu cơm bên cạnh đó nồi còn nấu cháo, súp, hấp chín và hay hơn nữa khi chúng có thể thay lò nướng để làm ra những chiếc bánh bông lan ngon tuyệt vô cùng tiện lợi.

Bạn có quan tâm: Hướng dẫn làm bánh bông lan bằng nồi cơm công nghiệp

Với nguyên lý hoạt động thông qua mâm nhiệt đốt nóng ở đáy nồi, sử dụng công suất điện lớn vì thế thời gian nấu cơm diễn ra rất nhanh, chỉ khoảng 30 phút bạn đã hoàn thành nồi cơm ngon. Cơm nấu hoàn toàn tự động do vậy bạn không phải lo lắng mà thay vào đó bạn hoàn toàn có thể làm việc khác.

Tuy nhiên, ở mỗi dòng nồi sẽ có sự chênh lệch khác nhau ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Đó là lòng nồi, trong đó nếu cấu tạo lòng nồi bằng nhôm thường có giá rẻ hơn nhưng chất liệu sẽ kém hơn so với nồi gang và hợp kim gang. Thứ 2, phụ thuộc vào mẫu mã, xuất xứ sản phẩm để định giá nồi cũng như công nghệ tạo nên chúng.

Nhan biet chat lieu ruot noi com dien cong nghiep 1

Nhưng bạn cũng cần quan tâm răng, những dòng sản phẩm giá rẻ có thể gặp những vấn đề như: sôi trào ra ngoài khi nấu, lòng nồi nhanh bị trầy xước, sau thời gian nấu cơm chín không đều…vì vậy, phải cân nhắc kỹ trước khi mua.

Cấu tạo nồi cơ do đặc tính nấu nhanh nên thoát hơi nước mạnh vì thế luôn có bộ phận khay hứng nước đính kèm. Với dòng nồi cơm công nghiệp thường có nắp kim loại tháo rời vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi. Phân biệt nồi điện tử

Là thiết bị sử dụng bảng điều khiển kỹ thuật số hiện đại và sử dụng phổ biến cho hộ gia đình hơn là công nghiệp. Bởi loại này có giá thành khá là cao. Cấu tạo nồi sử dụng 2 mâm nhiệt ở đáy và nắp nồi nhưng thời gian nấu lâu hơn nồi cơ, khoảng 40 – 45 phút tuy nhiên lại tiết kiệm điện năng hơn nồi cơ.
Khi chọn mua noi com dien, ngoài những tác động từ bên ngoài cũng như các yếu tố chủ quan như sự yêu thích về kiểu dáng, màu sắc và chi phí, khách hàng còn phải lưu ý một số điều sau đây:

  • Dung tích nồi
  • Thương hiệu: để đảm bảo uy tin bạn có thể chọn mua nồi cơm công nghiệp của một số nhãn hãng nổi tiếng trong nước và quốc tế như Sharp – Cuckoo – Homicook – Saiko – Lihome – Mama …
  • Nguồn gốc, xuất xứ nhằm tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả qua các hình thức: tem bảo hành, tem nhãn phụ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất và chịu trách nhiệm bảo hành
  • Đặc biệt không nên chọn loại nồi rẻ tiền bởi chất lượng sẽ kém hơn rất nhiều từu đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nồi cơm của bạn.
{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com