Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Ban co tuyet chieu nau com ngon bang noi com dien cong nghiep chua

Bạn đã có tuyệt chiêu nấu cơm ngon bằng nồi cơm công nghiệp chưa?

Để nấu được nồi cơm ngon, ai cũng tấm tắc khen tưởng chừng là đơn giản. Nhưng thực tế điều đó không dễ như bạn nghĩ nhất là cho những lần đầu. Tôi sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết để nấu được nồi cơm ngon bằng nồi cơm điện công nghiệp, nó sẽ giúp ích cho bạn thu hút được rất lớn lượng khách vào quán.

Mọi người thương nghĩ đơn giản, để nấu được nồi cơm ngon chỉ chỉ biết cho gạo vào xoong và vo gạo sạch sẽ, tiếp đến canh nước sao cho nấu cơm không bị nhão hay sống do thiếu nước, cuối cùng lau sạch nồi và cho vào nồi cơm điện, bấm nút nấu là hoàn thành. Các bước nấu cơm như vậy hoàn toàn đúng nhưng thành phẩm cũng chỉ là nồi cơm bình thường như bao người khác. Vậy để trở nên đặc biệt bằng nồi nấu cơm công nghiệp phải làm như thế nào?

Việc đầu tiên rất quan trọng chính là chọn gạo ngon

Ban co tuyet chieu nau com ngon bang noi com dien cong nghiep chua 3

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạo khác nhau, vì vậy rất khó để khẳng định loại gạo nào cho gạo ngon nhất. Những loại gạo hiện nay được sử dụng phổ biến như: tám Thái, tám xoan Hải Hậu, tám Điện Biên, khang dân, gạo Xi….để bạn lựa chọn phù hợp từng giá tiền. Mẹo nhỏ, bạn nên sử dụng gạo cũ để nấu nó ngon hơn rất nhiều.

Cơm ngon quyết định bởi việc vo gạo khéo léo
Chắc chắn bạn sẽ nghĩ nếu như vo gạo càng sạch thì cơm sẽ trắng và ngon hơn? Điều đó hẳn đã sai lầm, đã có một số loại gạo đặc biệt nhà sản xuất con khuyến cáo không nên vô bởi sẽ mất vitamin và khoáng chất rất nhiều. Để cơm được khô ráo mà vẫn sạch sẽ, giữ nguyên dinh dưỡng chúng tôi khuyên bạn nên có bước cho gạo ra rổ rá, làm ướt, chà nhẹ, xóc và xả nước lại lần nữa (nên dùng rá tốt hơn). Nếu như bạn cứ tiện tay vo trực tiếp vào nồi vừa hại lớp chống dính vừa khó loại bỏ sạn và tạp chất lắng đọng xuống bên dưới.

Ban co tuyet chieu nau com ngon bang noi com dien cong nghiep chua 1

Căn chỉnh lượng nước hợp lý
Không phải ngầu nhiên mà nhà sản xuất lại thiết kế trên **noi com cong nghiep những vạch chỉ mức khác nhau như thế. Bởi những vạch chỉ mực nước và gạo tỷ lệ phù hợp cho những loại gạo bình thường sẽ cho cơm ngon nhất.
Đặc biệt, thường những lúc cần gấp bạn mới nấu cơm bằng nước sôi nhưng thực tết đó là hành động mang tính khoa học cao. Vì khi nấu bằng nước sôi, lượng vitamin B1 có trong gạo sẽ không bị mất đi, vừa đảm bảo chất lượng gạo, cơm chín nhanh mà ngon.

Ban co tuyet chieu nau com ngon bang noi com dien cong nghiep chua 2

Mẹo hay khi bắt đầu nấu cơm bằng noi cơm dien cong nghiep
Ngâm gạo trước khi nấu là tuyệt chiêu bạn nên nhớ ngay nấu cơm ngon. Sau khi vo sạch sẽ bạn cho vào nồi và ngâm trong vòng 30 phút. Tác dụng của việc ngâm gạo sẽ làm việc cơm sẽ chín nhanh hơn, tơi xốp hơn và mềm hơn rất nhiều.
Để có cơm dẻo, thơm hơn vào mùa hè, bạn nên căn chỉnh cứ 1,5kg gạo cho khoảng 1/2 thìa cà phê giấm hoặc nước cốt chanh vào nồi cơm điều này sẽ giúp cơm sẽ trắng và lâu thiu hơn. Khi nấu cơm, cho thêm một vài giọt dầu ăn, cơm sẽ tơi và thơm hơn. Xới cơm kỹ sau khi nấu xong cơm ngon hơn và chín đều.

Ban co tuyet chieu nau com ngon bang noi com dien cong nghiep chua 4

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ dùng khăn mềm khô lau cho thật khô rồi cho nồi vào ruột sao cho đáy nồi tiếp xúc với mâm điện, đậy nắp và cắm điện, bật công tắc nấu. Nồi sẽ bắt đầu tự động nấu.

Còn gì tuyệt với hơn sau quá trình làm việc, nhận được thành quả nồi cơm ngon mà ai cũng tấm tắc khen. Chúc bạn thành công hơn nữa. Xem và mua
nồi cơm điện sharp Thái Lan** chính hãng

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com